Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Tại Trường Tiểu Học Việt- Úc Hà Nội, Quận Nam Từ Liêm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 15, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Tại Trường Tiểu Học Việt- Úc Hà Nội, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội
    Đất nước ta đang trên đà phát triển và hội nhập thế giới, cùng với đó nền giáo dục cũng đang chuyển mình theo mục tiêu đào tạo mới, phát triển nguồn nhân lực và toàn diện giáo dục. Điều này được khẳng định trong Nghị quyết số 29 của Hội nghị Tran2 ương 8. khóa XI của Đảng: “Phát triển giáo dục và đào tạo là nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học. Học đi đôi với hành; lý luận gắn với thực tiễn; giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội. Trong những năm gần đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo luôn quan tâm và đưa ra những định hướng mới đối với cấp Tiểu học, không chỉ giúp học sinh học để biết, học để làm, học để làm người mà còn học để cùng chung sống.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Kiểm
    • Tác giả: Nguyễn Phúc Nhạc
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14776
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page