Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Thông Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Ở Các Trường Trung Học Cơ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 22, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Thông Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Gia Bình, Tỉnh Bắc Ninh Đáp Ứng Yêu Cầu Đổi Mơi Giáo Dục
    Ngoài việc GD thông qua nội dung kiến thức các môn học về tinh thần yêu nước, hun đúc qua các môn học Lịch sử, Giáo dục công dân,Giáo dục quốc phòng và An ninh...... thì hoạt động trải nghiệm cũng góp phần quan trọng trong việc bồi dưỡng cho các em học sinh lòng nhân ái, khoan dung, ý thức tôn trọng các nền văn hóa ở các vùng miền khác nhau trong nước, tôn trọng sự khác biệt giữa các vùng miền... Đúng như mục tiêu GDPT mới đã đề ra của Đảng và Nhà nước trong đó có tham khảo chương trình GDPT của nhiều Quốc Gia và định hướng GD Quốc Tế lớn trong đó có tuyên bố của UNECO về: “4 trụ cột của GD” (Pillars of Learning) là Học để biết; Học để làm; Học để chung sống; Học để tự khẳng định mình. Đó chính là những kỹ năng cần thiết của mỗi con người, mỗi học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Đức Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Đức Lợi
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-dap-ung-yeu-cau-doi-moi-giao-duc-198314.html
    https://drive.google.com/uc?id=1Cc9C9SrYGzRSU9aIosE8KQ920688fWdN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page