Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Giáo Dục Kỹ Năng Sống Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Ở Trường Tiểu Học Tại Huyện Nghĩa Hưng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 22, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Giáo Dục Kỹ Năng Sống Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Ở Trường Tiểu Học Tại Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định
    Mục tiêu phát triển toàn diện nhân cách con người được triển khai và quán triệt trong tất cả các bậc học và trong nhà trường. Xu thế hội nhập quốc tế và toàn cầu hóa đòi hỏi con người phải thường xuyên ứng phó với những thay đổi liên tục của cuộc sống. Vấn đề giáo dục kỹ năng sống (KNS) trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết trong hệ thống giáo dục quốc dân. Giáo dục kỹ năng sống cho thanh thiếu niên là vấn đề được hầu hết các quốc gia trên thế giới quan tâm, chú ý. Ở Việt Nam, thời gian gần đây vấn đề giáo dục KNS cho HS-SV đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ các cấp quản lý giáo dục và các nhà khoa học. Đã có nhiều công trình nghiên cứu trong và ngoài nước đã đề cập đến phương diện lý luận và thực tiễn của việc rèn KNS thông qua các hoạt động ngoài giờ lên lớp, thông qua xã hội hóa giáo dục và các con đường khác, đặc biệt là các công trình nghiên cứu thực tiễn nhằm nêu ra sự cần thiết phải đẩy mạnh việc giáo dục KNS cho HS-SV ở tất cả các cơ sở giáo dục. Tuy vậy, số công trình nghiên cứu về lý luận, thực tiễn, nhất là thực tiễn giáo dục KNS qua hoạt động trải nghiệm ở trường Tiểu học chưa nhiều.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Đức Sơn
    • Tác giả: Trần Đại Cát
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13520
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page