Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Giáo Dục Kỹ Năng Sống Thông Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Các Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 26, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Giáo Dục Kỹ Năng Sống Thông Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Các Trường Tiểu Học Công Lập Thành Phố Hà Nội Trong Bối Cảnh Hiện Nay
    - Kỹ năng sống và giáo dục kỹ năng sống cho học sinh nói chung và học sinh tiểu học nói riêng đã và đang được xã hội rất quan tâm, bởi thực tế hiện nay học sinh tiểu học đang rất thiếu kỹ năng sống để nó tồn tại và phát triển nhân cách.
    - Trong các trường tiểu học, giáo viên và cán bộ quản lý mới chú trong trang bị tri thức khoa học thông qua việc dạy các bài học trên lớp cho học sinh, chưa chú trọng đến giáo dục kỹ năng sống.
    - Trong chương trình giáo dục mới việc giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học đã được quan tâm, Việc xác định các nội dung giáo dục kỹ năng sống thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh bắt đầu được các trường tiểu học chỉ đạo và tổ chức thực hiện
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Thị Minh Hằng, PGS.TS Trần Hữu Hoan
    • Tác giả: Trần Lưu Hoa
    • Số trang: 202
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Quản lý giáo dục 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=32144
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 14, 2021

Share This Page