Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Giáo Dục Kỹ Năng Sống Thông Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 26, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-26_13-26-14.png
    Quản Lý Giáo Dục Kỹ Năng Sống Thông Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở Huyện Đắk Glong, Tỉnh Đắk Nông
    Trong bất cứ thời đại nào, con người chỉ tồn tại và phát triển khi có những kỹ năng sống phù hợp. Kỹ năng sống (KNS) được xem như một năng lực quan trọng để con người làm chủ bản thân, chung sống hòa nhập với những người xung quanh cũng như toàn xã hội. Giáo dục KNS cho học sinh phổ thông là một trong những nội dung quan trọng nhằm giúp các em rèn luyện kỹ năng ứng xử thân thiện trong mọi tình huống; hình thành thói quen, kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng hoạt động xã hội, thói quen rèn luyện sức khỏe, ý thức tự bảo vệ bản thân trước các tác động xã hội. Quá trình giáo dục KNS có ảnh hưởng đến quá trình hình thành, phát triển nhân cách của mỗi học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Vân Anh
    • Tác giả: Trần Thị Sen
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2021
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=20026
    https://drive.google.com/file/d/1wtcVoCJXKfgup_0NgkegP3O6dZh7hiGK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Aug 8, 2022

Share This Page