Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Giáo Dục Quốc Phòng-An Ninh Cho Sinh Viên Các Trường Đại Học Việt Nam Trong Bối Cảnh Mới

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 7, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Giáo Dục Quốc Phòng-An Ninh Cho Sinh Viên Các Trường Đại Học Việt Nam Trong Bối Cảnh Mới
    Xây dựng cơ sở lý luận về quản lý giáo dục quốc phòng - an ninh (GDQP-AN) cho sinh viên (SV) các trường đại học (ĐH) Việt Nam trong bối cảnh mới, trên cơ sở phân tích những quan điểm khác nhau trong lịch sử về vấn đề nghiên cứu Luận án đã đề xuất hệ thống khái niệm mới về GDQP-AN cho SV.
    Luận án đã đề xuất được những nội dung quản lý GDQP-AN cho SV các trường ĐH, bao gồm: Quản lý về mục tiêu, nội dung chương trình, phương pháp dạy học GDQP-AN, quản lý về hình thức dạy học GDQP-AN cho SV, quản lý đội ngũ cán bộ, giảng viên GDQP-AN, quản lý cơ sở vật chất, phương tiện dạy học GDQP-AN và đã đề xuất cơ chế phối hợp các lực lượng quản lý trong GDQP-AN.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Phan Văn Kha, PGS.TS Nguyễn Dục Quang
    • Tác giả: Hoàng Văn Tòng
    • 178 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=5717

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 27, 2017

Share This Page