Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Giáo Dục Quyền Và Bổn Phận Trẻ Em Thông Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Ở Các Trường THCS

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 27, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Giáo Dục Quyền Và Bổn Phận Trẻ Em Thông Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Ở Các Trường THCS Thành Phố Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên
    Quá trình giáo dục ở nhà trường có vài trò quan trọng đến sự hình thành và phát triển toàn diện nhân cách của học sinh. Trong quá trình đó, nhà giáo dục ngoài việc cung cấp cho học sinh nội dung tri thức khoa học của các môn học theo quy định còn cần trang bị cho học sinh những kỹ năng để vững vàng trong cuộc sống và học tập tốt hơn. Học sinh cấp THCS là lứa tuổi có những thay đổi lớn với những bước phát triển nhảy vọt về cả thể chất và tinh thần, đây là lứa tuổi rất dễ chịu sự tác động của yếu tố bên ngoài trong quá trình hình thành và phát triển tâm lý, ý thức.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Ngọc
    • Tác giả: Vũ Thị Thanh
    • Số trang: 118
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2020
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-thanh-pho-hung-yen-tinh-hung-yen-218535.html
    https://drive.google.com/uc?id=1oy2BLdbrfgYvn0kJpyhI1dPpgKKq4Eys
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page