Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Giáo Dục Thẩm Mỹ Cho Trẻ Mẫu Giáo Qua Hoạt Động Tạo Hình Ở Các Trường Mầm Non Quận Hoàn Kiếm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Giáo Dục Thẩm Mỹ Cho Trẻ Mẫu Giáo Qua Hoạt Động Tạo Hình Ở Các Trường Mầm Non Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giáo dục Mầm non không phải chỉ đơn thuần là chăm sóc trẻ mà giáo dục mầm non là giáo dục toàn diện cho trẻ về năm mặt: Ngôn ngữ, nhận thức, thẩm mỹ, thể chất, tình cảm - xã hội. Vì vậy, phát triển thẩm mỹ là một trong năm l nh vực giáo dục toàn diện cho trẻ mầm non nói riêng và với trẻ em nói chung. Luật Giáo dục năm 2009 nhấn mạnh: “Mục tiêu giáo dục là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khoẻ, thẩm mỹ và nghề nghiệp, trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ ngh a xã hội” và “Quan tâm đầy đủ đến giáo dục phẩm chất, đạo đức, ý thức công dân, giáo dục sức khoẻ và giáo dục thẩm mỹ cho học sinh là yêu cầu chiến lược phát triển giáo dục trong giai đoạn mới ở nước ta”. Có thể nói cùng với đức dục, trí dục, thể dục, giáo dục thẩm mỹ là một trong những con đường hình thành nhân cách con người Việt Nam hiện đại [30].
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Huy Hoàng
    • Tác giả: Vũ Thanh Phương
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14852
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page