Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Giáo Dục Thể Chất Cho Học Sinh Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Giồng Trôm, Tỉnh Bến Tre

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 10, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-10_2-38-36.png
    Giáo dục toàn diện là vấn đề đã được Đảng và Nhà nước quan tâm sâu sắc. Từ những năm đầu thế kỷ 21, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã định hướng chương trình giáo dục cho học sinh theo mục tiêu giáo dục toàn diện để phát triển hài hòa, cân đối hình thể, nâng cao năng lực thể chất và các tố chất thể lực cho học sinh, góp phần nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài để đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong bài "Sức khoẻ và thể dục" được đăng trên báo Cứu Quốc số ra ngày 27/3/1946, Bác Hồ đã kêu gọi toàn dân tập thể dục: “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới thành công. Mỗi một người dân yếu ớt, tức là làm cho cả nước yếu ớt một phần; mỗi một người dân khỏe mạnh, tức là góp phần cho cả nước mạnh khỏe. Vậy nên luyện tập thể dục, bồi bổ sức khỏe, tức là góp phần cho cả nước mạnh khỏe”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đỗ Văn Đoạt
    • Tác giả: Phạm Thanh Long
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2021
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=20102
    https://drive.google.com/file/d/1hoz3vbCjWzbUqo394zA_VDkfhMOvZokI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page