Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Giáo Dục Tính Kỷ Luật Cho Sinh Viên Tại Trung Tâm Giáo Dục Quốc Phòng Và An Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 20, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    1. Xây dựng cơ sở lý luận về kỷ luật, tính kỷ luật, giáo dục tính kỷ luật và quản lý giáo dục tính kỷ luật cho sinh viên tại trung tâm giáo dục quốc phòng và an ninh.
    2. Đánh giá thực trạng tính kỷ luật, giáo dục tính kỷ luật và công tác quản lý giáo dục tính kỷ luật cho sinh viên tại trung tâm giáo dục quốc phòng và an ninh. Đồng thời chỉ ra những hạn chế, nguyên nhân của hoạt động giáo dục và quản lý giáo dục tính kỷ luật cho sinh viên tại trung tâm giáo dục quốc phòng và an ninh.
    3. Đề xuất 6 biện pháp quản lý giáo dục tính kỷ luật cho sinh viên phù hợp với đặc điểm tâm lý lứa tuổi và thực tiễn tại trung tâm giáo dục quốc phòng và an ninh. Các biện pháp đề xuất có cơ sở lý luận - thực tiễn và tính khả thi cao, có thể áp dụng thuận lợi trong quản lý giáo dục tính kỷ luật cho sinh viên tại các trung tâm giáo dục quốc phòng và an ninh trong phạm vi cả nước.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phạm Viết Vượng
    • Tác giả: Trần Hoàng Tinh
    • Số trang: 244
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=33500
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page