Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Giáo Dục Tính Kỷ Luật Theo Điều Lệnh Nội Vụ Công An Nhân Dân Cho Học Sinh Trường Văn Hóa I

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 20, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Giáo Dục Tính Kỷ Luật Theo Điều Lệnh Nội Vụ Công An Nhân Dân Cho Học Sinh Trường Văn Hóa I - Bộ Công An
    Kỷ luật là một thuộc tính vốn có, cái tạo nên sự gắn bó chặt chẽ, liên kết hành động một cách thống nhất giữa các thành viên trong một tổ chức xã hội. Trong mỗi nhà trường, kỷ luật để tạo ra sự ổn định, trật tự, sự thống nhất cao và là vẻ đẹp văn hóa. Nhiệm vụ dạy học và giáo dục học sinh là nhiệm vụ chính trị quan trọng của nhà trường, kỷ luật là yếu tố tạo nên sự thành công cho hoạt động dạy - học và giáo dục. Chính vì vậy, việc xây dựng nhà trường “kỷ cương, tình thương, trách nhiệm” được xem là một trong những nhân tố hàng đầu đảm bảo thành công cho mọi hoạt động của nhà trường và sự phát triển của mỗi nhân cách học sinh trong nhà trường đó. Nếu thiếu đi yếu tố kỷ luật thì chắc chắn nhà trường không còn là một môi trường giáo dục đào tạo nên những con người, những công dân chân chính của xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Hà Lan
    • Tác giả: Lê Thị Mỹ Hạnh
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...c-sinh-truong-van-hoa-i-bo-cong-an-54750.html
    https://drive.google.com/uc?id=1LL2iDJHmhuFCrmZS_5lr07SvWL36AJfA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page