Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Giáo Dục Y Đức Cho Sinh Viên Ngành Điều Dưỡng Trong Các Trường Cao Đẳng Y Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 13, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-13_21-50-52.png
    1. Mục đích nghiên cứu: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và khảo sát phân tích thực trạng hoạt động quản lý giáo dục y đức cho sinh viên ngành điều dưỡng trong các trường cao đẳng y tế hiện nay, đề tài đề xuất các giải pháp quản lý giáo dục y đức cho sinh viên ngành điều dưỡng trong các trường cao đẳng y tế nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần đáp ứng yêu cầu về nguồn nhân lực của ngành y tế trong bối cảnh đổi mới và hội nhập quốc tế.
    2. Đối tượng nghiên cứu: Hoạt động quản lý giáo dục y đức cho sinh viên ngành điều dưỡng trong các trường cao đẳng y tế.
    3. Phương pháp nghiên cứu:
    3.1. Nhóm phương pháp nghiên cứu lý luận
    Nhóm phương pháp nghiên cứu lý luận: Phân tích, tổng hợp, hệ thống hoá các tri thức chủ yếu trong các công trình nghiên cứu, các tác phẩm kinh điển trong và ngoài nước, văn kiện của Đảng và Nhà nước liên quan đến đề tài, nhằm xác định nội hàm của các khái niệm cơ bản, xác định cách tiếp cận và phương pháp nghiên cứu, hình thành giả thuyết khoa học để xây dựng cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu.
    3.2. Nhóm phương pháp nghiên cứu thực tiễn
    Sử dụng các phương pháp điều tra bằng phiếu hỏi, phương pháp phỏng vấn sâu, phương pháp quan sát, phương pháp khảo nghiệm và phương pháp thử nghiệm, nhằm đánh giá thực trạng hoạt động giáo dục y đức và quản lý giáo dục y đức cho sinh viên ngành điều dưỡng trong các trường cao đẳng y tế. Từ đó tìm ra những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân dẫn đến những khó khăn trong quản lý giáo dục y đức cho sinh viên ngành điều dưỡng trong các trường cao đẳng y tế, đề xuất các giải pháp quản lý giáo dục y đức cho sinh viên ngành điều dưỡng trong các trường cao đẳng y tế; đồng thời xác định được các mức độ cấp thiết và khả thi của các giải pháp đã đề xuất trong luận án.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Công Giáp, TS. Lê Thị Ngọc Thúy
    • Tác giả: Lê Thị Thu Trang
    • Số trang: 260
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Quản lý Giáo dục 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=40624
    https://drive.google.com/file/d/1EeAbF3ajlX2xbBqMnRurtFXTVZAz4T9h
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page