Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Giáo Dục Ý Thức Công Dân Cho Học Sinh Dân Tộc Thiểu Số Ở Các Trường THCS Trên Địa Bàn Huyện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 7, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Giáo Dục Ý Thức Công Dân Cho Học Sinh Dân Tộc Thiểu Số Ở Các Trường THCS Trên Địa Bàn Huyện Ba Bể, Tỉnh Bắc Kạn
    Giáo dục ý thức công dân là một trong những mặt giáo dục quan trọng trong mục tiêu giáo dục của nhà trường ở nước ta hiện nay. Giáo dục ý thức công dân có vai trò quan trọng trong việc hình thành nhân cách của con người là nguồn nhân lực phục vụ sự phát triển của đất nước. Đối với dân tộc Việt Nam: ý thức là vốn quý của con người, ý thức là nền tảng, là căn bản của con người vì vậy cần hướng tới phù hợp với định hướng giá trị của xã hội, cộng đồng và lựa cho mình lối sống, cách sống, hành vi ứng xử phù hợp đó là các giá trị cần thiết của con người bao gồm: kĩ năng giáo tiếp, kĩ năng làm chủ bản thân, kĩ năng ứng phó với xúc cảm, kĩ năng hoạt động xã hội vv...Trước yêu cầu phát triển xã hội, giáo dục ý thức công dân cho học sinh là mục tiêu, nhiệm vụ giáo dục cần thiết và quan trọng trong các nhà trường hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Trần Quốc Thành
    • Tác giả: Ma Thị Chuyên
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-dia-ban-huyen-ba-be-tinh-bac-kan-146335.html
    https://drive.google.com/uc?id=1sq74O5uGEM6isJPgUc1CgGx-2KvYquZW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page