Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Học Sinh Yếu Kém Ở Trường THPT Cao Bình Tỉnh Cao Bằng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 13, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Học Sinh Yếu Kém Ở Trường THPT Cao Bình Tỉnh Cao Bằng
    Tiếp tục thực hiện đổi mới nội dung, chương trình, phương pháp giáo dục, công tác kiểm tra và đánh giá khách quan chất lượng học sinh, không để tình trạng học sinh không đạt yêu cầu được lên lớp, nhất là học sinh ở cuối cấp. Thực tế trong những năm gần đây, chất lượng giáo dục của nhà trường đã có những bước tiến đáng kể song học sinh yếu kém vẫn chiếm một tỉ lệ không nhỏ.Có nhiều nguyên nhân dẫn đến học sinh yếu kém Đó là: trình độ nhận thức hạn chế, điều kiện kinh tế khó khăn, học sinh hạn chế về ngôn ngữ, thời gian dành cho việc tự học ít, nhận thức về động cơ học tập chưa đúng đắn, thiếu sự quan tâm của gia đình…Trong đó có một nguyên nhân liên quan đến công tác quản lý của nhà trường.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phạm Hồng Quang
    • Tác giả: Trần Trọng Thuận
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/chi-tiet/cao-bang-50242.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 2, 2018

Share This Page