Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Kỹ Năng Đánh Giá Học Sinh Theo Thông Tư 22-2016-TT- BGDĐT Cho Giáo Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 26, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Kỹ Năng Đánh Giá Học Sinh Theo Thông Tư 22-2016-TT- BGDĐT Cho Giáo Viên Tiểu Học Huyện Nậm Pồ, Tỉnh Điện Biên
    Giáo dục TH là bậc học nền móng trong hệ thống giáo dục quốc dân, có vai trò đặc biệt quan trọng nhằm hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển toàn diện nhân cách HS. Để đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện HSTH, vấn đề đổi mới hoạt động giáo dục toàn diện, trong đó có đổi mới hoạt động đánh giá HSTH đã và đang trở thành một yêu cầu cấp thiết. Đánh giá kết quả học tập và rèn luyện của HSTH là một khâu rất quan trọng trong hoạt động giáo dục ở trường TH.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Tuyết Oanh
    • Tác giả: Bùi Văn Ần
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...eu-hoc-huyen-nam-po-tinh-dien-bien-73595.html
    https://drive.google.com/uc?id=1lLLx89YuiIIc9AF7XkJYx51TaG6NNztX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page