Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Kỹ Năng Dạy Học Phân Hóa Cho Giáo Viên Các Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 3, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Kỹ Năng Dạy Học Phân Hóa Cho Giáo Viên Các Trường Trung Học Phổ Thông Thành Phố Bắc Kạn, Tỉnh Bắc Kạn
    Mỗi cá nhân đều có những đặc điểm riêng về tâm sinh lý, về trình độ nhận thức và vốn sống. Vì vậy trong quá trình nhận sự giáo dục mỗi cá nhân sẽ có những phản ứng riêng. Dó đó các nhà giáo giáo dục bên cạnh những tác động chung, cần có những tác động riêng phù hợp với từng đối tượng trong từng tình huống cụ thể. Đó chính là một trong những đặc điểm của quá trình giáo dục (quá trình giáo dục có tính cá biệt và cụ thể cao). Trong quá trình dạy học, khách thể tác động của giáo viên là tập thể học sinh với những đặc điểm trương đồng về trình độ nhận thức do lứa tuổi quy định, song bên cạnh đó, mỗi học sinh lại là chủ thể với những đặc điểm cá biệt về năng lực nhận thức, hoàn cảnh sống khác nhau.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS Trần Quốc Thành
    • Tác giả: Phan Thị Huyên
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ng-thanh-pho-bac-kan-tinh-bac-kan-156776.html
    https://drive.google.com/uc?id=1K6ql_EgTwyYGkf9VQHdvf1X1acMwMafb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page