Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Năng Lực Đánh Giá Trong Dạy Học Cho Giáo Viên Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Jul 5, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Năng Lực Đánh Giá Trong Dạy Học Cho Giáo Viên Trung Học Cơ Sở Trên Địa Bàn Huyện Hoành Bồ, Tỉnh Quảng Ninh
    Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 Khoá XI (2013) về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo” đã xác định mục tiêu tổng quát của đổi mới là “Giáo dục con người Việt Nam phát triển toàn diện và phát huy tốt nhất tiềm năng của mỗi cá nhân; yêu gia đình, yêu Tổ quốc, hết lòng phục vụ nhân dân và đất nước; có hiểu biết và kỹ năng cơ bản, khả năng sáng tạo để làm chủ bản thân, sống tốt và làm việc hiệu quả. Xây dựng nền giáo dục mở, thực học, thực nghiệp, dạy tốt, học tốt, quản lý tốt; có cơ cấu và phương thức hợp lý, gắn với xây dựng xã hội học tập; bảo đảm các điều kiện nâng cao chất lượng; hệ thống giáo dục được chuẩn hóa, hiện đại hóa, dân chủ hóa, xã hội hóa và hội nhập quốc tế; giữ vững định hướng xã hội chủ nghĩa và mang đậm bản sắc dân tộc”.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Anh Tuấn
    • Tác giả: Trần Thị Quyên
    • Số trang: 114
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067234&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page