Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Năng Lực Dạy Học Phân Hóa Cho Giáo Viên Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 17, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Năng Lực Dạy Học Phân Hóa Cho Giáo Viên Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Thành Phố Hà Giang, Tỉnh Hà Giang
    Chương trình giáo dục phổ thông mới được tổ chức theo định hướng phát triển năng lực học sinh vì vậy lập kế hoạch dạy học, thiết kế nội dung, lựa chọn phương pháp, hình thức tổ chức dạy học phải được tiến hành theo định hướng phát triển năng lực. Để thiết kế và tổ chức dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh, giáo viên phải có năng lực dạy học tích hợp liên môn và dạy học học phân hóa nhằm tạo môi trường để phát triển năng lực học sinh một cách tốt nhất.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Tính
    • Tác giả: Hoàng Thị Thu Loan
    • Số trang: 132
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2020
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-thanh-pho-ha-giang-tinh-ha-giang-219167.html
    https://drive.google.com/uc?id=1flAbYx46sh5Z-dKAodUqnb75OdUwV6Uz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page