Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Năng Lực Giáo Dục Lịch Sử Địa Phương Cho Giáo Viên Tiểu Học Ở Huyện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 4, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-4_23-31-20.png
    Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Năng Lực Giáo Dục Lịch Sử Địa Phương Cho Giáo Viên Tiểu Học Ở Huyện Hòn Đất, Tỉnh Kiên Giang
    Trong giai đoạn hiện nay, giáo viên (GV) còn hạn chế về kiến thức LSĐP cũng như các năng lực giáo dục LSĐP; thiếu tài liệu LSĐP để nghiên cứu; không có điều kiện để tổ chức tham quan học tập, trải nghiệm sáng tạo. Nhìn chung, chất lượng giảng dạy LSĐP của đội ngũ giáo viên còn thấp so với yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục hiện nay. Trong khi đó, người giáo viên lại giữ vai trò chủ đạo trong khai thác phát huy các thành tố của quá trình giáo dục, quyết định chất lượng giáo dục LSĐP. Theo tác giả Phạm Minh Hạc: “Việc xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục là nhân tố quyết định chất lượng giáo dục…Đây là yếu tố đột phá của sự phát triển giáo dục Việt Nam lên một giai đoạn mới, đạt kết quả mới…”. Do đó, GV cần phải được bồi dưỡng về năng lực giáo dục LSĐP.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Huỳnh Mộng Tuyền
    • Tác giả: Đặng Anh Tuấn
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42276.html
    https://drive.google.com/file/d/1IeuA969oZEhCElhTJ2G8mZHMQx-X7nP-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page