Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Năng Lực Giáo Viên Về Tổ Chức Cho Trẻ Hoạt Động Với Đồ Vật Ở Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 31, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Năng Lực Giáo Viên Về Tổ Chức Cho Trẻ Hoạt Động Với Đồ Vật Ở Các Trường Mầm Non Thành Phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Hoạt động với đồ vật là hoạt động cơ bản trong chương trình giáo dục mầm non, là hoạt động chủ đạo của trẻ 12-36 tháng tuổi, có vai trò quan trọng đối với sự phát triển toàn diện nhân cách của trẻ ở lứa tuổi này. Trong các cơ sở giáo dục mầm non công lập hiện nay, do những điều kiện thực tiễn, phần lớn các nhà trường chỉ mới tiếp nhận chăm sóc và giáo dục trẻ 24 - 36 tháng. Việc nâng cao chất lượng giáo dục mầm non thông qua tổ chức hoạt động với đồ vật cho trẻ là một trong những vấn đề được ngành giáo dục mầm non quan tâm trong bối cảnh toàn ngành đảm bảo chất lượng giáo dục trong điều kiện đáp ứng những yêu cầu mới của thực tiễn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Minh Huế
    • Tác giả: Đào Thị Như Quỳnh
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...h-pho-thai-nguyen-tinh-thai-nguyen-73334.html
    https://drive.google.com/uc?id=1GbOx-joB_sA8OZCkZCQFDW-9k3hAjWvS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page