Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Năng Lực Phát Triển Chương Trình Nhà Trường Cho Hiệu Trưởng Trường THCS

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 25, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Năng Lực Phát Triển Chương Trình Nhà Trường Cho Hiệu Trưởng Trường THCS Huyện Lâm Thao, Tỉnh Phú Thọ
    Ngày nay, hơn bao giờ hết, các quốc gia trên thế giới đã và đang tích cực lựa chọn các giải pháp phát triển giáo dục và đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu của Cuộc cách mạng 4.0. Một trong những giải pháp hàng đầu được các nước quan tâm nhiều nhất là phát triển chương trình nhà trường theo hướng lấy người học làm trung tâm; dạy học định hướng phát triển năng lực.
    Một trong những yếu tố quyết định chất lượng giáo dục là chương trình giáo dục. Chất lượng giáo dục khởi đầu bằng một chương trình giáo dục tổng thể với mô hình thiết kế và tổ chức thực hiện phù hợp. Hay nói cách khác, chương trình giáo dục phổ thông là yếu tố cơ bản, nền tảng quyết định chất lượng giáo dục, chương trình giáo dục phổ thông là sản phẩm của xã hội, nó phản ánh trình độ phát triển của kinh tế, văn hóa xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Đình Chuẩn
    • Tác giả: Hoàng Anh Tuấn
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...g-thcs-huyen-lam-thao-tinh-phu-tho-61618.html
    https://drive.google.com/uc?id=1C6irKvwhpZH9Zm7kD1FkecK4smEXL-7j
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page