Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Năng Lực Sư Phạm Của Giảng Viên Trường Đại Học Khoa Học Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 30, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Năng Lực Sư Phạm Của Giảng Viên Trường Đại Học Khoa Học Đại Học Thái Nguyên
    Trong điều kiện toàn cầu hóa hiện nay, nền kinh tế tri thức với đặc trưng cốt yếu quyết định sự thành bại của tất cả các quốc gia, dân tộc, các tổ chức, và mỗi cá nhân… đã làm cho tất cả các quốc gia đặt chiến lược con người lên những mục tiêu hàng đầu, trong đó cực kỳ coi trọng đổi mới giáo dục và đào tạo, coi đó là chiến lược sống còn trong chiến lược phát triển của mình. Muốn biết một đất nước phát triển hay không, người ta đánh giá và nhìn vào nền giáo dục của nước đó có bền vững và phát triển ổn định hay không.
    Giáo dục là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển xã hội. Nhiệm vụ hàng đầu của giáo dục hiện nay là nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường nhằm phát triển toàn diện nhân cách con người. Luật giáo dục 2005 của nước ta đã khẳng định: “Phát triển giáo dục là quốc sách hàng đầu nhằm nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài”. Đó là con đường cơ bản để CNH - HĐH đất nước. Giáo dục đại học là nhân tố giữ vai trò quan trọng góp phần quyết định tốc độ phát triển kinh tế - xã hội, đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Tố Oanh
    • Tác giả: Phạm Tùng Duơng
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...i-hoc-khoa-hoc-dai-hoc-thai-nguyen-43015.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page