Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Nghiệp Vụ Sư Phạm Cho Giảng Viên Của Đại Học Quốc Gia Lào Trong Bối Cảnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Nov 21, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Bồi Dưỡng Nghiệp Vụ Sư Phạm Cho Giảng Viên Của Đại Học Quốc Gia Lào Trong Bối Cảnh Đổi Mới Giáo Dục
    Về lý luận: Luận án đã hệ thống hóa được cơ sở lý luận cơ bản về quản lý hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên ĐHQG Lào. Tác giả phân tích làm rõ sự vận dụng cách tiếp cận hệ thống vào quản lý hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên đại học. Từ đó làm rõ mục tiêu, nội dung bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên của Đại học Quốc gia Lào trong bối cảnh đổi mới giáo dục. Các nội dung quản lý bao gôm: Quản lí việc xác định nhu cầu bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên đại học; Quản lý chuẩn đầu ra nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên đại học; Quản lý thiết kế chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên đại học
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TSKH Nguyễn Mạnh Hùng
    • Tác giả: Somphone PHANKHAM
    • Số trang: 206
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Quản lý Giáo dục 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=35885
    https://drive.google.com/uc?id=1bpL9Z6jmCyHs9qFHoqmXtlUNfDkj-HhT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page