Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Chủ Nhiệm Lớp Trong Môi Trường Giáo Dục Đa Văn Hóa Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 23, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Chủ Nhiệm Lớp Trong Môi Trường Giáo Dục Đa Văn Hóa Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Đại Từ, Tỉnh Thái Nguyên
    Học sinh trung học cơ sở bao gồm những học sinh trong độ tuổi từ 12 đến 15 tuổi, là giai đoạn lứa tuổi có sự chuyển tiếp từ giai đoạn trẻ em sang giai đoạn người trưởng thành. Do vậy, lứa tuổi này có sự phát triển mạnh mẽ về thể chất và tinh thần, sự phát triển về trí tuệ và tình cảm đạo đức, ở các hoạt động tâm lý và sự phát triển mạnh mẽ về nhu cầu tự ý thức của các em. Vì vậy, sự phát triển tâm lý của hoc sinh THCS, nhất là HS dân tộc thiểu số rất cần sự giúp đỡ, tư vấn, định hướng của người lớn, các nhà giáo dục và đặc biệt là giáo viên chủ nhiệm. GVCN là người thay mặt hiệu trưởng quản lý và tổ chức các hoạt động giáo dục học sinh ở một lớp, cố vấn cho các em học sinh trong tất cả các hoạt động giáo dục trong và ngoài nhà trường, đồng thời giữ vai trò chủ đạo trong việc phối hợp với các lực lượng giáo dục khác trong công tác giáo dục HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Lan Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hòa
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-so-huyen-dai-tu-tinh-thai-nguyen-135601.html
    https://drive.google.com/uc?id=1HyeRX9CiU6Vc2SxJZzj0VkWeN7eK1G-N
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page