Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Cố Vấn Học Tập Ở Trường Đại Học Y Dược, Đại Học Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 16, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong xu thế hội nhập và phát triển, Việt Nam ngày càng hội nhập với thế giới trên nhiều lĩnh vực kinh tế văn hóa, khoa học, giáo dục, đặc biệt là giáo dục Việt Nam nói chung, giáo dục đại học nói riêng đang ngày càng khẳng định vị trí và vai trò quan trọng của mình trong quá trình hội nhập. Trước đây giáo dục bậc Đại học ở nước ta vẫn không mấy khác biệt với giáo dục thời phổ thông, nghĩa là còn nặng nề về việc dạy và học theo hình thức đọc, chép và học thuộc lòng. Hình thức học này làm cho sinh viên thụ động, chưa thúc đẩy được sự chủ động học tập, khám phá và nghiên cứa khoa học. Đồng thời do phải vùi đầu vào đọc, chép và học thuộc lòng nên một phần về kỹ năng và kiến thức xã hội của sinh viên còn hạn chế, nên khi ra trường đi làm, sinh viên thường không đủ tự tin để thể hiện mình trước đám đông và khó khăn trong hợp tác nhóm.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Tính
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Linh
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...dai-hoc-y-duoc-dai-hoc-thai-nguyen-62055.html
    https://drive.google.com/uc?id=1AzL6oBmHWMHoyajlrlqq2BvgAMiDNvI9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page