Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Cố Vấn Học Tập Tại Trường Đại Học Quốc Tế Miền Đông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Sep 14, 2025 at 3:38 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-9-14_15-36-41.png
    Hiện nay, Việt Nam là một trong những quốc gia có một số đổi mới tích cực trong các lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực giáo dục. Một trong những đổi mới đó là việc thay đổi mô hình đào tạo theo hệ thống tín chỉ. Phương pháp đào tạo theo hệ thống tín chỉ ra đời vào năm 1873 tại Hoa Kỳ và sau đó được mở rộng tới các nước khác, trước hết là các nước Tây Âu từ những năm 1966 và hiện nay đã phổ biến trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, ngày 15 tháng 8 năm 2007, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ra Quyết định số 43/2007/QĐ-BGDĐT ban hành Quy chế đào tạo đại học và cao đẳng hệ chính quy theo hệ thống tín chỉ. Trong đào tạo tín chỉ, việc tự học, tự nghiên cứu của sinh viên được coi trọng, được tính vào nội dung và thời lượng của chương trình. Đào tạo theo học chế tín chỉ có độ mềm dẻo và linh hoạt về thời gian ra trường.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hảo
    • Tác giả: Bùi Nam Giang
    • Số trang: 157
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2024
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1oeyKdnerHAxrcws6QxX_wc5Fb8fmKnSX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page