Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Chất Lượng Giảng Dạy Của Giảng Viên Tại Trường Đại Học Sư Phạm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 15, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Chất Lượng Giảng Dạy Của Giảng Viên Tại Trường Đại Học Sư Phạm - Đại Học Thái Nguyên
    Giáo dục đại học có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực cho nền kinh tế. Trong “Chiến lược phát triển giáo dục 2011-2020” được ban hành kèm theo Quyết định số 711/QĐ-TTg ngày 13/6/2012 của Thủ tướng Chính phủ đã nêu rõ mục tiêu của giáo dục đại học là nhằm “nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu nhân lực cho phát triển kinh tế - xã hội; đào tạo ra những con người có năng lực sáng tạo, tư duy độc lập, trách nhiệm công dân, đạo đức và kỹ năng nghề nghiệp, năng lực ngoại ngữ, kỷ luật lao động, tác phong công nghiệp, năng lực tự tạo việc làm và khả năng thích ứng với những biến động của thị trường lao động và một bộ phận có khả năng cạnh tranh trong khu vực và thế giới”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Văn Hùng
    • Tác giả: Vũ Thị Mai Phương
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...i-hoc-su-pham-dai-hoc-thai-nguyen-135818.html
    https://drive.google.com/uc?id=1PhEAGliN2H_V6283pDWVi_QgZ-zNXVuw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page