Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Giảng Viên Ở Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Việt Đức

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 22, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Giảng Viên Ở Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Việt Đức
    Đánh giá giảng viên là công tác đã và đang được đẩy mạnh ở các trường đại học, cao đẳng trên toàn thế giới cũng như ở Việt Nam. Centra (1993) đã liệt kê ra nhiều nguồn thông tin có thể thu thập để đánh giá hoạt động giảng viên như: giảng viên (đồng nghiệp, cán bộ quản lý), sinh viên, giảng viên tự đánh giá, các nguồn đánh giá khác: kết quả thi của sinh viên, nhật kí hàng ngày.... Tuy nhiên, trong các nguồn trên thì nguồn thông tin từ sinh viên là một trong những nguồn rất quan trọng và có giá trị và sinh viên được trang bị tốt để đánh giá hoạt động giảng dạy của giảng viên vì sinh viên là đối tượng hưởng thụ chính từ hoạt động giảng dạy của giảng viên, là sản phẩm của hoạt động giảng dạy và được coi là khách hàng của các trường đại học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS.Phạm Hồng Quang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Tuyết
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...uong-cao-dang-cong-nghiep-viet-duc-40905.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page