Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Hạnh Kiểm Học Sinh Của Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Giồng Riềng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 3, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-3_15-20-55.png
    Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Hạnh Kiểm Học Sinh Của Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Giồng Riềng, Tỉnh Kiên Giang
    Trong nhà trường phổ thông nói chung, nhà trường THCS nói riêng, hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả giáo dục là một trong những khâu quan trọng của hoạt động giáo dục tổng thể. Kiểm tra, đánh giá không chỉ nhằm đánh giá kết quả quá trình học tập, rèn luyện của học sinh, khuyến khích, tạo động lực cho học sinh, giúp học sinh tiến bộ không ngừng mà còn cung cấp thông tin phản hồi giúp nhà quản lý, giáo viên hiểu rõ thực trạng chất lượng giáo dục, từ đó có những điều chỉnh thích hợp cho hoạt động giáo dục. Không những thế, đánh giá kết quả giáo dục còn giúp cơ quan giáo dục, các nhà quản lí và hoạch định chính sách có được các số liệu, thông tin về chất lượng và trình độ của hệ thống giáo dục các cấp để có những điều chỉnh, bổ sung và chỉ đạo kịp thời. Hoạt động đánh giá hạnh kiểm của học sinh ở các trường trung học cơ sở (THCS) là một trong những bộ phận quan trọng trong hoạt động đánh giá kết quả giáo dục nói chung.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Trọng Nam
    • Tác giả: Nguyễn Kim Thoại
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-47046.html
    https://drive.google.com/file/d/12y6PsOSrwOwNphnjMxFs1ktuTFotIrJD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page