Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Học Phần Thực Tập Trong Chương Trình Đào Tạo Trình Độ Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Sep 14, 2025 at 5:13 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-9-14_17-11-57.png
    Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Học Phần Thực Tập Trong Chương Trình Đào Tạo Trình Độ Đại Học Ngành Quản Lý Giáo Dục Tại Các Trường Đại Học Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Đối với mã ngành quản lý nói chung, bất kể quy mô tổ chức và hệ thống cấp bậc, tính khoa học của chức năng quản lý có dấu hiệu chịu lấn át bởi tính thực hành, các dấu hiệu này biểu hiện tuỳ theo đối tượng quản lý, tình huống, bối cảnh xác định (Corradi và cộng sự, 2010; Graham, 2017; Mintzberg, 2011). Học phần thực tập (HPTT) trong các cơ sở giáo dục đại học (GDĐH) có chương trình đào tạo (CTĐT) các ngành học về quản lý trở nên phổ biến từ nửa cuối thế kỷ 20 (Skalski và cộng sự, 1987). Mặc dù ngành quản lý giáo dục (QLGD) kế thừa tri thức và đặc điểm của mã ngành quản lý (Trần Kiểm, 2004), song ngành học này được các nhà giáo dục đánh giá cao (Milstein và Krueger, 2009) trong phương diện liên hệ lý luận và thực tiễn, vừa có tính khoa học, vừa có tính thực hành.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thành Nhân
    • Tác giả: Nguyễn Tạ Anh Hoàng
    • Số trang: 263
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2025
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1rzadYyL0CBN6AbLD2cr31QKImBOHY6yK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page