Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Học Sinh Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Ở Các Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by csevenan, Feb 26, 2020.

  1. csevenan

    csevenan Member

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Học Sinh Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Ở Các Trường Tiểu Học Thành Phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Thế giới đang chuyển mình mạnh mẽ trong thời đại khoa học công nghệ bùng nổ và Việt Nam không nằm ngoài quy luật phát triển đó. Để đất nước hội nhập quốc tế thì nền chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, khoa học kĩ thuật,... phải phát triển. Vấn đề này đòi hỏi chúng ta phải đào tạo được nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu mới, đây là trách nhiệm cốt lõi của ngành giáo dục và nền tảng ban đầu cho mọi thành công là giáo dục Tiểu học. Trong công cuộc công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước, giáo dục giữ một vị trí quan trọng trong việc nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, góp phần vào việc xây dựng một nền kinh tế tri thức
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Hằng
    • Tác giả: Mai Hoa
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...thanh-pho-ha-long-tinh-quang-ninh-135556.html
    https://drive.google.com/uc?id=1wjyiACnjTmgxnLYwQNpF7sAMAma4IX-C
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 26, 2020

Share This Page