Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Học Sinh Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Ở Các Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Mar 14, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Học Sinh Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Ở Các Trường Tiểu Học Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
    Trong xu thế hội nhập với một xã hội không ngừng phát triển như hiện nay, đòi hỏi con người cần nắm vững tri thức, phát triển năng lực hoạt động trí tuệ và có phẩm chất tốt. Sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ, khoa học giáo dục và sự cạnh tranh quyết liệt trên nhiều lĩnh vực giữa các quốc gia đòi hỏi giáo dục phải đổi mới. Chính vì vậy, xu thế chung của thế giới khi bước vào thế kỷ XXI là tiến hành đổi mới mạnh mẽ hay cải cách giáo dục. Do đó, mục tiêu giáo dục trong giai đoạn hiện nay là giúp con người học để biết, học để làm, học để chung sống và học để khẳng định.
    • Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phó Đức Hòa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hiền
    • Số trang: 130
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại sư phạm Hà Nội 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn:81/index...n-Hai-Ba-Trung-Thanh-pho-Ha-Noi-LV02041-11065
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page