Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Học Tập Các Môn Thực Hành Lâm Sàng Ngành Y Đa Khoa Bằng Hình Thức

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 13, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-13_11-56-17.png
    Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Học Tập Các Môn Thực Hành Lâm Sàng Ngành Y Đa Khoa Bằng Hình Thức OSCE Tại Trường Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
    Các hình thức thi thực hành được các trường Y đang sử dụng như: câu hỏi trẳc nghiệm, bài tự luận theo lý thuyết và tình huống lâm sàng thật hoặc giả định, thi vấn đáp dựa trên bệnh án của bệnh nhân thật, thi kỹ năng trên mô hình hoặc bệnh nhân mô phòng... Đặc biệt, Bài thi lâm sàng cấu trúc theo mục tiêu viết tắt theo tiếng Anh là OSCE (Objective Structured Clinical Examination) được giới thiệu như là một công cụ tiêu chuẩn để đánh giá khách quan năng lực lâm sàng, bao gồm các lĩnh vực: khai thác bệnh sử, thăm khám thực thể, kỹ năng giao tiếp, phân tích dữ liệu... bằng cách mô phỏng các tình huống lâm sàng thực tế.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Danh
    • Tác giả: Nguyễn Vũ Minh Trang
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF_SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17592
    https://nitro.download/view/A7384A6F1C6B5E0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page