Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Ở Các Trường Tiểu Học Thành Phố Bảo Lộc, Tỉn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Mar 22, 2025.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-3-22_14-25-18.png
    Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Ở Các Trường Tiểu Học Thành Phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng
    Kiểm tra, đánh giá kết quả của học sinh là một phần không thể thiếu trong giáo dục và đào tạo, luôn được xã hội quan tâm và là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục trong nhiều năm nay. Để nâng cao chất lượng dạy và học, vì sự phát triển của thế hệ tương lai, cần có sự cải tiến về nội dung, hình thức, phương pháp. Và để làm được điều đó, trước hết người giáo viên, quản lý cần nhận thức được những vấn đề cơ bản, phân loại rõ ràng và ý nghĩa to lớn của việc kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh trong hoạt động dạy và học. Nghị quyết 29-NQ/TW (2013) xác định: đổi mới giáo dục ở nước ta trong bối cảnh hiện nay là “đổi mới những vấn đề lớn, cốt lõi, cần thiết, từ quan điểm tư tưởng chỉ đạo đến mục tiêu, nội dung, phương pháp, cơ chế chính sách, điều kiện đảm bảo thực hiện; đổi mới từ sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lí của Nhà nước đến hoạt động quản trị của cơ sở giáo dục - đào tạo và việc tham gia của gia đình, cộng đồng, xã hội và bản thân người học; đổi mới ở tất cả các bậc học, ngành học” [8], trong đó đổi mới kiểm tra - đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh được coi là khâu đột phá tạo nên sự chuyển biến mạnh mẽ của nền giáo dục trong tiến trình đổi mới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phùng Quang Dương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Phương
    • Số trang: 110
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2023
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/19TNLfB9Pa8BRGKYsSqMTmfrVKnhXmRGf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page