Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 24, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới Ở Các Trường THPT Huyện Hưng Hà, Tỉnh Thái Bình
    Trong giáo dục học, đánh giá được hiểu là những quá trình hình thành những nhận định, phán đoán về kết quả công việc, dựa vào sự phân tích những thông tin thu được đối chiếu với mục tiêu, tiêu chuẩn đề ra, nhằm đề xuất những quyết định thích hợp để cải thiện thực trạng, điều chỉnh, nâng cao chất ượng và hiệu quả công tác giáo dục. Qua cách hiểu trên, đánh giá trong giáo dục không chỉ ghi nhận thực trạng mà còn đề xuất những quyết định làm thay đỏi thực trạng giáo dục theo chiều hướng mong muốn của xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Hướng dẫn: PGS TS. Nguyễn Thị Mai Lan
    • Tác giả: Bùi Thị Nguyệt
    • Số trang: 110
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2020
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...thpt-huyen-hung-ha-tinh-thai-binh-218686.html
    https://drive.google.com/uc?id=1HfwTwJJMP7qtesknOaWg8yLUODWgShSn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page