Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Theo Tiếp Cận Năng Lực Ở Các Trường THPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 10, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Theo Tiếp Cận Năng Lực Ở Các Trường THPT Huyện Vũ Thư, Tỉnh Thái Bình
    Trong quá trình dạy học (QTDH), hoạt động đánh giá kết quả học tập (KQHT) của học sinh, cùng với nó là công tác quản lý hoạt động này có vai trò hết sức to lớn. Đó là bởi, đối với người giáo viên (GV), khi tiến hành QTDH phải xác định rõ mục tiêu của bài học, nội dung, phương pháp cũng như kỹ thuật tổ chức QTDH sao cho hiệu quả mà muốn biết hiệu quả hay không, người GV phải thu thập thông tin phản hồi từ học sinh (HS) để đánh giá và qua đó điều chỉnh phương pháp (PP) dạy, kỹ thuật dạy của mình đồng thời giúp học sinh điều chỉnh các phương pháp học
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Tính
    • Tác giả: Đào Thị Tố Hoa
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...g-thpt-huyen-vu-thu-tinh-thai-binh-55760.html
    https://drive.google.com/uc?id=1fd8R8LfN5k4RlvLMsVH8DKsyrLJ57cP2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page