Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Theo Tiếp Cận Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jul 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Theo Tiếp Cận Năng Lực Tại Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Cẩm Khê, Tỉnh Phú Thọ
    Trong giáo dục học, đánh giá là bộ phận không thể tách rời của quá trình dạy học bơi đối với người GV, khi tiến hành quá trình dạy học phải xác định rõ mục tiêu của bài học, nội dung và phương pháp cũng như kỹ thuật tổ chức quá trình dạy học sao cho hiệu quả. Muốn biết dạy học có hiệu quả hay không, người GV phải thu thập thông tin phản hồi từ HS để đánh giá và qua đó điều chỉnh phương pháp dạy, kỹ thuật dạy của mình và giúp HS điều chỉnh các phương pháp học. Có thể nói đánh giá là động lực để thúc đẩy sự đổi mới quá trình dạy và học. Nếu thực hiện được việc kiểm tra đánh giá hướng vào đánh giá quá trình, giúp phát triển NL người học, thì lúc đó quá trình dạy học trở nên tích cực hơn rất nhiều.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Minh Đức
    • Tác giả: Đặng Quốc Hùng
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-10900
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page