Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Trường Phổ Thông Vùng Cao Việt Bắc

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 22, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Trường Phổ Thông Vùng Cao Việt Bắc Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực
    Trong giáo dục, đánh giá được hiểu là quá trình hình thành những nhân ̣ đinh, phán đoán về kết quả công việc, dưạ vào sựphân tích những thông tin thu đươc đ̣ ối chiếu với muc tiêu ̣ , tiêu chuẩn đãđềra, nhằm đềxuất những quyết đinh ̣ thích hơp đ ̣ ể cải thiên th ̣ ưc̣ trang̣ , điều chinh̉ , nâng cao chất lươṇ g và hiêu qu ̣ ả công tác giáo duc. Qua c ̣ ách hiểu đó , có thể nhận thấy đánh giá trong giáo duc̣ không chỉ ghi nhận thưc̣ trang m ̣ à còn đề xuất những quyết đinh l ̣ àm thay đổi giáo duc̣ theo chiều hướng mong muốn của xãhôi.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Giang Nam
    • Tác giả: Đinh Quang Huy
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...heo-dinh-huong-phat-trien-nang-luc-58936.html
    https://drive.google.com/uc?id=1CFkFVGG2A6t07l2cRBNu3gZaAhlBb0dD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page