Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Sinh Viên Trong Đào Tạo Theo Học Chế Tín Chỉ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 6, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Sinh Viên Trong Đào Tạo Theo Học Chế Tín Chỉ Ở Trường Đại Học Sư Phạm - Đại Học Thái Nguyên
    Đánh giá là một hoạt động tự thân, nó được hình thành và phát triển cùng với sự phát triển của khoa học giáo dục, nó là một khâu trong quá trình giáo dục, dạy học vì vậy đòi hỏi phải có những nghiên cứu riêng về khoa học đánh giá.
    Trên thế giới đã có nhiều công trình khoa học nghiên cứu về khoa học đánh giá và kiểm định chất lượng giáo dục đó là các công trình của một số tác giả sau đây:
    Examen et docmolgic cho rằng: "Đánh giá là một khoa học tự nó hình thành”
    Warren Piper.D (1993), trong tác phẩm “Quản lý chất lượng trong các trường học” đã xác định các chức năng ĐBCL của cơ sở đào tạo bao gồm: xác lập chuẩn, xây dựng quy trình, xác định tiêu chí đánh giá và vận hành, đo lường, đánh giá, thu thập và xử lý số liệu.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Thị Tính
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hải Yến
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ai-hoc-su-pham-dai-hoc-thai-nguyen-45311.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page