Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Tiếng Việt Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 23, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Tiếng Việt Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường Tiểu Học Thành Phố Móng Cái, Tỉnh Quảng Ninh
    Trong thời kỳ đổi mới hiện nay, để đáp ứng những yêu cầu về một nền giáo dục hiện hiện đại, ngành GD đã tập trung có nhiều giải pháp xây dựng dựng nền tảng, thiết kế, dựng nên bộ khung chương trình giáo dục, trong đó chú trọng đến định hướng, đổi mới căn bản toàn diện GD là chuyển từ nền GD hàn lâm, xa rời thực tế khách quan, sang nền GD quan tâm đến việc phát triển năng lực, phát huy tính sáng tạo của người học. Vì vậy, tại Nghị Quyết số 29-NQ/TW 04/11/2013 của Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đảng TW 8 khóa XI về đổi mới căn bản toàn diện GD và đào tạo
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lí giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Ngọc Long
    • Tác giả: Hoàng Thị Phương Thảo
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hanh-pho-mong-cai-tinh-quang-ninh-198268.html
    https://drive.google.com/uc?id=1uOr2HZ0py4e6Sknpb9Ci955Fo8J6ibx8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page