Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Toán Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 25, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Toán Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường Tiểu Học Thành Phố Móng Cái, Tỉnh Quảng Ninh
    Trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay, quá trình dạy học ở nhà trường ngày càng được quan tâm, chú trọng, đặc biệt là chất lượng giáo dục phổ thông. Để nâng cao được chất lượng giáo dục đào tạo, cần phải có sự đổi mới trong tư duy, chương trình, phương pháp dạy học và nhất là khâu kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của người học, đặc biệt là kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh theo hướng phát triển năng lực.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Thanh Huyền
    • Tác giả: Đinh Thị Liễu
    • Số trang: 125
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2020
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hanh-pho-mong-cai-tinh-quang-ninh-198066.html
    https://drive.google.com/uc?id=1iT4GNPhRGrLFBc09T3ci1zzqaUozVGu3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page