Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Học Tập Nhằm Phát Triển Năng Lực Của Học Sinh Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 5, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-10-5_2-27-32.png
    Về lý luận: Luận án đã tổng quan một số vấn đề cơ bản liên quan tới nghiên cứu và hệ thống hóa cơ sở lý luận, làm rõ hơn một số khái niệm và xây dựng khung lý luận về quản lý hoạt động ĐGKQHT nhằm phát triển NL của HS tiểu học. Bao gồm các nội dung như: Đặc điểm phát triển của HS tiểu học; Những năng lực cần phát triển cho HSTH; Khung đánh giá NLHS tiểu học; Vai trò của đánh giá kết quả học tập của HSTH trong quá trình dạy học; Hoạt động đánh giá kết quả học tập nhằm phát triển năng lực của HSTH; Phương thức đánh giá kết quả học tập nhằm phát triển năng lực học sinh tiểu học. Luận án giới thiệu xu hướng đổi mới hoạt động đánh giá KQHT của HS.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Đức Minh, TS. Phạm Quang Sáng
    • Tác giả: Trần Thị Hương Giang
    • Số trang: 230
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=37838
    https://drive.google.com/uc?id=1WRz30z22yCowlZ1wkkYroQiQqW7om429
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page