Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Học Tập Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông - Tỉnh Vĩnh Phúc

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 26, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Học Tập Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông - Tỉnh Vĩnh Phúc
    Đánh giá kết quả học tập của người học là một trong những công cụ điều chỉnh quá trình dạy và học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục phổ thông. Thực tế những năm qua cho thấy, chương trình phổ thông đã có nhiều đổi mới theo hướng tích cực hóa hoạt động của người học, hướng đến việc phát triển và hoàn thiện năng lực của mỗi cá nhân, nhưng vấn đề đánh giá còn nhiều bất cập như:
    - Cán bộ quản lý và giáo viên chưa được trang bị đầy đủ về các phương pháp và kỹ thuật đánh giá...
    - Chất lượng đánh giá của các giáo viên không đồng đều vì chưa có bộ tiêu chí và công cụ đánh giá: đầu vào, hàng ngày, chuẩn đoán, theo quá trình, giai đoạn, tổng kết hoặc theo điểm mạnh, điểm yếu...
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Phạm Hồng Quang
    • Tác giả: Phạm Quốc Toản
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...trung-hoc-pho-thong-tinh-vinh-phuc-45787.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page