Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Học Tập Theo Định Hướng Năng Lực Học Sinh Tại Các Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 27, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Học Tập Theo Định Hướng Năng Lực Học Sinh Tại Các Trường Tiểu Học Huyện Sìn Hồ, Tỉnh Lai Châu
    Trong quá trình dạy học, hoạt động ĐGKQHT của HS, cùng với nó là công tác quản lý hoạt động này có vai trò hết sức quan trọng bởi nó có tác dụng điều chỉnh quá trình dạy và học để đạt được mục tiêu đề ra. ĐGKQHT của HS cung cấp thông tin ngược ngoài giúp nhà quản lý, GV nắm được những kết quả đạt được và chưa đạt được ở người học so với chuẩn đầu ra của môn học, bài học, từ đó có các quyết định kịp thời nhằm điều chỉnh nội dung, cách thức tổ chức dạy học để đạt được mục tiêu và nâng cao chất lượng dạy học
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Tính
    • Tác giả: Đặng Ngọc Hùng
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ieu-hoc-huyen-sin-ho-tinh-lai-chau-73554.html
    https://drive.google.com/uc?id=1lTs0AnwU2cI-5ZFrwiUz3673YMd2rVF2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page