Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Thực Tập Sư Phạm Của Sinh Viên Ngành Giáo Dục Mầm Non Theo Chuẩn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 9, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Kết Quả Thực Tập Sư Phạm Của Sinh Viên Ngành Giáo Dục Mầm Non Theo Chuẩn Đầu Ra Ở Trường CĐSP Yên Bái
    Trong những năm gần đây, giáo dục mầm non ngày càng được coi trọng với vai trò là bậc giáo dục tạo những cơ sở nền tảng đầu tiên cho những bậc học tiếp theo. Chính vì thế, trình độ của giáo viên mầm non cũng phải đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của xã hội để thực hiện tốt việc chăm sóc, giáo dục trẻ. Điều này đặt ra cho các cơ sở đào tạo giáo viên mầm non nhiệm vụ đào tạo đội ngũ giáo viên có chất lượng và năng lực sư phạm tốt. Hoạt động thực tập sư phạm trong trường sư phạm là giai đoạn quan trọng trong quá trình đào tạo giáo viên.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thùy Linh
    • Tác giả: Đoàn Thị Giang Thanh
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...chuan-dau-ra-o-truong-cdsp-yen-bai-55786.html
    https://drive.google.com/uc?id=14hWzWb14icsXfa8zvtMLADKAzs-W1mBc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page