Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Sự Phát Triển Của Trẻ Ở Các Trường Mầm Non Thành Phố Hạ Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 20, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Sự Phát Triển Của Trẻ Ở Các Trường Mầm Non Thành Phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Giáo dục mầm non (GDMN) là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam. Mục tiêu của GDMN là giúp trẻ MN phát triển toàn diện về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ và hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ MN vào học lớp một. Trẻ MN được tiếp cận với GDMN càng sớm, càng thúc đẩy quá trình học tập và phát triển ở giai đoạn tiếp theo. Những nghiên cứu về GDMN cho thấy giai đoạn phát triển của trẻ MN có tính quyết định đến sự phát triển về thể lực, nhân cách, năng lực phát triển trí tuệ của trẻ trong suốt cả cuộc đời. Chính vì vậy, hầu hết các quốc gia trên thế giới đều coi GDMN là nền tảng của giáo dục và đào tạo.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thùy Linh
    • Tác giả: Phạm Minh Huệ
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...thanh-pho-ha-long-tinh-quang-ninh-135667.html
    https://drive.google.com/uc?id=1HnKhdrt7m_CDUw6eZNIJ9s607gJbJMy1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page