Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Của Học Sinh Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, May 3, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Của Học Sinh Trung Học Cơ Sở Huyện Tam Nông, Tỉnh Phú Thọ
    Hệ thống cơ sở lý luận về quản lý hoạt động đánh giá theo định hướng phát triển năng lực của học sinh trung học cơ sở. Khảo sát và phân tích thực trạng hoạt động đánh giá theo định hướng phát triển năng của học sinh trường 05 trường trung học cơ sở huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ. Đề xuất một số biện pháp nhằm quản lý hoạt động đánh giá theo định hướng phát triển năng lực của học sinh ở trường 05 trường trung học cơ sở huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thái Hưng
    • Tác giả: Nguyễn Văn Đức
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70142
    https://drive.google.com/uc?id=1075cx2JZe10nMHq12NnQU3HS6_at2pwq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page