Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Thường Xuyên Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Trung Học Cơ Sở Huyện Lục Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 27, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Đánh Giá Thường Xuyên Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Trung Học Cơ Sở Huyện Lục Nam, Tỉnh Bắc Giang
    Giáo dục là quốc sách hàn đầu Phát triển giáo dục và đào tạo nhằm nân cao dân trí , đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài Chuyển mạnh quá trình giáo dục chủ yếu từ tran bị kiến thức san phát triển toàn diện năn lực phẩm chất người học; học đi đôi với hành, lý luận gắn với thực tiễn Tron quá trình hội nhập toàn cầu hiện nay, cùn với tiến trình cải cách giáo dục nước nhà, thì việc nân cao chất lượn giáo dục là điều hết sức quan trọng và thiết yếu Tron văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đản Cộn sản Việt Nam, nội dun đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đào tạo;
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Hướng dẫn: TS Phí Đình Khương
    • Tác giả: Vũ Trí Tuyển
    • Số trang: 114
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2020
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...o-so-huyen-luc-nam-tinh-bac-giang-218539.html
    https://drive.google.com/uc?id=1DX3iyyY9Es86kcHfCdyh2R8OeXcRHqu1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page