Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đào Tạo Giáo Viên Trung Học Phổ Thông Theo Tiếp Cận Năng Lực Thực Hiện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jan 14, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-14_1-18-50.png
    Quản Lý Hoạt Động Đào Tạo Giáo Viên Trung Học Phổ Thông Theo Tiếp Cận Năng Lực Thực Hiện Ở Các Trường Đại Học Khu Vực Nam Bộ
    Luận án đã nghiên cứu một cách hệ thống và xây dựng khung lý luận về hoạt động đào tạo và quản lý hoạt động đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực thực hiện ở trường đại học: Xây dựng được một số khái niệm hoạt động đào tạo và quản lý hoạt động đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực thực hiện; Chỉ ra được nội dung cấu thành hoạt động đào tạo giáo viên trung học phổ thông, theo đó xác lập được lý luận quản lý hoạt động đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực thực hiện ở trường đại học với cácnội dung quản lý mục tiêu đào tạo, nội dung đào tạo, phương thức đào tạo, kiểm tra đánh giá hoạt động đào tạo và các điều kiện phục vụ hoạt động đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực thực hiện; đồng thời, chỉ ra các yếu tố ảnh hưởng đến công tác quản lý hoạt động đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực thực hiện ở trường đại học.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Võ Văn Lộc TS. Trần Thị Tuyết Mai
    • Tác giả: Lê Văn Hải
    • Số trang: 335
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.2&view=43557
    https://drive.google.com/file/d/1lZwzEAwg9D7bnD9ILcSNg-cnNNGNFTTV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page