Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đào Tạo Nhóm Ngành Nghệ Thuật Tại Trường Cao Đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-11_20-53-21.png
    Việt Nam là đất nước văn hiến lâu đời. Dân tộc Việt coi giáo dục là nhân tố sinh thành văn hóa, góp phần đắc lực vào quá trình dựng nước và giữ nước [4, tr.8] Sinh thời Bác Hồ căn dặn: “Giáo dục cũng phải theo hoàn cảnh, điều kiện. Phải ra sức làm, làm vội không được”. Đặc biệt trong Di chúc (1946), Bác thiết tha dặn lại: “Sửa đổi chế độ giáo dục cho hợp với hoàn cảnh của nhân dân” [5, tr.15] Điều 2 Luật Giáo dục nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam năm 2005 đã khẳng định: "Mục tiêu của Giáo dục là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khoẻ, thẩm mỹ và nghề nghiệp, trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; hình thành và bồi dưỡng nhân cách, phẩm chất, năng lực công dân, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc".
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Việt Phú
    • Tác giả: Đặng Công Tuấn
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54559
    https://drive.google.com/file/d/1wGjrtLcHtpsuXAe1yUk6uBcb3uGa6Nfa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page